Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Công ty thám tử tư Đà Nẵng

I. Nhu cầu thuê thám tử ở Đà Nẵng    


Đà Nẵng – một trong những thành phố có nhu cầu thuê thám tử cao nhất cả nước.
Đà Nẵng được mệnh danh là trung tâm kinh tế – văn hóa – xã hội của khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung. Trong những năm gần đây, Đà Nẵng vô cùng tích cực đầu tư về mặt cơ sở hạ tầng. Cho nên, thành phố này đã lọt vào top 10 địa điểm tốt nhất để sống do Tạp chí du lịch danh tiếng Live and Invest Overseas (LIO) bình chọn.
Nhưng, đi kèm với ưu điểm chính là những hạn chế mà thành phố này cần phải khắc phục. Một số tệ nạn xã hội và thói hư tật xấu bắt đầu xuất hiện. Người ta thấy tần suất các vụ việc cha mẹ ngoại tình, con cái hư hỏng, … xảy ra nhiều hơn trước. Và lúc này, biện pháp hữu hiệu nhất mà người dân Đà Nẵng có thể làm chính là nhờ đến sự hỗ trợ của Thám Tử Tư Phúc Tâm chi nhánh Đà Nẵng.

II. Các dịch vụ mà Thám Tử Tư Phúc Tâm chi nhánh Đà Nẵng cung cấp

dịch vụ thám tử đà nẵng
Bất cứ dịch vụ nào bạn cần, chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng.

Dịch vụ cho cá nhân

– Truy tìm thông tin chủ nhân số điện thoại: Chỉ với 1 số điện thoại, chúng tôi sẽ cho bạn biết người bạn cần tìm là ai, tên gì, hiện đang ở đâu, …
– Điều tra, theo dõi ngoại tình: Bạn lo sợ bị người bạn đời phản bội? Bạn không muốn mọi chuyện đã đi quá xa thì bản thân mới biết kết quả? Một khi đã nghi ngờ – Hãy để Thám Tử Tư Phúc Tâm chi nhánh Đà Nẵng lo!
Xem chi tiết: >> Dịch vụ điều tra ngoại tình Đà Nẵng.
– Giám sát con cái: Đây là phương pháp tối ưu nhất để bảo vệ các công chúa, hoàng tử của bạn khỏi sự rủ rê, lôi kéo, hãm hại của những kẻ xấu bên ngoài xã hội.
– Định vị, theo dõi: Việc xác minh xem ai đó đang ở đâu, làm gì, với ai chưa bao giờ dễ đến thế.

Dịch vụ cho doanh nghiệp

– Xác minh danh tính nhân viên công ty: Nếu hiện đang trong cương vị lãnh đạo, ắt hẳn bạn cũng hiểu một chân lý: Tập thể chỉ vững mạnh khi từng cá nhân đều đồng tâm, hiệp lực. Vì thế, nếu nghi ngờ nhân viên công ty có lai lịch bất thường, bạn nên nhờ thám tử can thiệp để làm rõ mọi việc.
– Điều tra đối thủ cạnh tranh: Còn gì đúng bằng câu tục ngữ: “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”.
– Điều tra kênh phân phối: Trong kinh doanh, uy tín thương hiệu là quan trọng nhất. Bởi vậy, nếu phát hiện bất kỳ nhà phân phối nào thuộc doanh nghiệp bạn có ý định bán phá giá hay giả mạo hàng hóa thì hãy điều tra ngay. Tránh trường hợp quá muộn sau này.
– Điều tra trộm cắp: Dù tên trộm có dùng thủ đoạn tinh vi như thế nào, thì với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, đội ngũ thám tử của chúng tôi chắc chắn sẽ tìm ra manh mối.

Dịch vụ thám tử cung cấp thông tin khác:

– Truy tìm và thu hồi công nợ, nợ khó đòi.
– Cung cấp thông tin về đất đai, thừa kế.
– Cung cấp thông tin cho luật sư để làm bằng chứng trước pháp luật.

III. Chi phi và phương thức thanh toán dịch vụ thám tử Phúc Tâm tại Đà Nẵng:

  • Chi phí:

-  Ví thám tử tư là ngành nghề đặc thù nên mỗi phí dịch vụ có 1 mức phí khác nhau, quý khách hàng có thể xem chi tiết tại đây: >>> Chi phí thuê thám tử Phúc Tâm.
  •  Phương thức thanh toán: 

 -  Sau khi thống nhất hợp đồng và chi phí. Quý khách hàng vui lòng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

IV. Dịch vụ thám tử Phúc Tâm tại Đà Nẵng cung cấp tốt nhất tại các địa phương:

6 quận: Sơn Trà, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn, Hải Châu, Liên Chiểu, Cẩm Lệ.
2 huyện: Hòa Vang, Hoàng Sa.

Xem thêm: https://thamtuphuctam.com/dich-vu-tham-tu-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét