Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Lý do phụ nữ ngoại tình 2019

Cùng thám tử Phúc Tâm tìm hiểu lý do phụ nữ ngoại tình nhiều hơn thời nay:

1. Thiếu sự quan tâm từ chồng:

Nguyên nhân đầu tiền khiến phụ nữ ngoại tình đó là từ phía người đàn ông - người chồng. Lý do đàn ông ngoại tình vì nhu cầu sinh lý thì nguyên nhân vợ ngoại tình là do các ông chồng thờ ơ, không quan tâm đến người phụ nữ của mình. Việc các anh đi làm xa, công tác lâu ngày khiến người phụ nữ cảm thấy cô đơn,trống vắng. Trái tim người phụ nữ rất mỏng manh dễ vỡ. Do đó việc có người đàn ông thứ 3 xuất hiện quan tâm và chăm sóc mỗi ngày lâu dần rất có thể khiến người phụ nữ của bạn cảm thấy rung động.
Nguyên nhân phụ nữ ngoại tình đầu tiên là do chồng vô tâm.

2. Tranh cãi với nhau quá nhiều:

Khi mọi thứ không được êm đềm như nó vốn có, đó là lúc những mâu thuẫn hình thành, và khi mâu thuẫn hình thành ắt hẳn sẽ dẫn tới cãi vã. Nếu như trong quá khứ có thể phụ nữ sẽ nhìn nhận sai lầm của mình và thay đổi, thì với phụ nữ hiện đại mọi thứ lại khác hẳn. Họ luôn có mẫu đàn ông hoàn hảo của mình ở trong đầu, mẫu đàn ông này có thể cóp nhặt từ những bộ phim, những show truyền hình, hoặc từ Internet. Về cơ bản những người này hoàn toàn không có thực, nhưng vì sự ảo tưởng về hoàn hảo của phụ nữ dẫn đến hệ lụy là họ sẽ tìm kiếm một ai đó tương tự như vậy ngoài đời thực, sau cùng sẽ dẫn đến cảnh phụ nữ ngoại tình tư tưởng.

3. Do môi trường làm việc dễ ngoại tình:

Phụ nữ làm những công việc sau đây thường có tỷ lệ ngoại tình rất cao hơn so với những công việc khác:
Phụ nữ làm thư ký, trợ lý cho giám đốc nam: các giám đốc hiện nay thường tuyển các cô thư ký ngoan ngoãn trẻ đẹp để đi gặp đối tác, đi công tác. Do đó người phụ nữ làm công việc này rất dễ có quan hệ tình cảm với sếp vì đụng mặt nhau suốt ngày, vì thăng tiến trong sự nghiệp, và vì tiền.
Thư ký là nghề nghiệp có nguy cơ ngoại tình cao.
Phụ nữ làm môi giới bất động sản, bán ôtô: đây là ngành nghề phải đi gặp đối tác ở nhiều địa điểm như quán café, quán ăn, quán hát để kiếm được hợp đồng. Khách hàng ở môi trường này thường là người có tiền, địa vị nên phụ nữ làm nghề này cũng rất dễ lung lay.
Phụ nữ làm ngành dịch vụ giải trí: phụ nữ làm những nghề trong lĩnh vực giải trí: showbiz, bar, vũ trường, quán hát, karaoke,… có khả năng ngoại tình rất cao vì môi trường giao tiếp đụng chạm nhiều với người khác giới.

4. Vợ ngoại tình để trả thù chồng:

Đây là nguyên nhân xuất phát từ thói trăng hoa của chồng, đi ngoại tình quá nhiều bỏ bê vợ con. Phụ nữ hiện đại họ không còn ràng buộc nếp sống như phụ nữ xưa nữa. Việc bạn ngoại tình được thì họ cũng có thể ngoại tình với đàn ông khác được để trả đũa hay còn gọi là: ông ăn chả bà ăn nem. Do đó cách tốt nhất đối với trường hợp này là các ông chồng trăng hoa nên từ bỏ thói quen này và lên kế hoạch níu giữ lại hạnh phúc gia đình trước khi quá muộn.

5. Hai vợ chồng không hòa hợp chuyện chăn gối:

Không chỉ đàn ông có nhu cầu sinh ly, phụ nữ cũng có nhu cầu tình dục tương tự đàn ông, thậm chí là cao hơn. Đa số việc phụ nữ ngoại tình trong trường hợp này là do các ông chồng không đáp ứng đủ nhu cầu của vợ: cả tuần không chạm vào vợ đến 1,2 lần. Nguyên nhân thì thường là lấy nhau lâu năm vợ mình già xấu khiên các ông chồng không có hứng thú với chuyện đó với vợ. Điều đó lâu ngày gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý của người phụ nữ. Nguyên nhân thứ hai là người chồng quá kém trong chuyện đó: chưa đến chợ đã hết tiền. Sex trong hôn nhân là vấn đề rất quan trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Do vậy các anh nên chăm chỉ luyện tập tập thể dục, tập gym để nâng cao sức khỏe cũng như kinh nghiệm, sức bền trong chuyện chăn gối. Khi đã hòa hợp chuyện chăn gối thì hạnh phúc của cả 2 vợ chồng càng bền chặt.
Không hòa hợp chuyện chăn gối là nguyên nhân phụ nữ ngoại tình.

6. Phụ nữ bước vào tuổi hồi xuân:

Theo thống kê đa số phụ nữ ngoại tình ở độ tuổi ngoài 35,40,50. Đây được gọi là độ tuổi hồi xuân của phụ nữ vì khi này con cái đã lớn, cuộc sống dư dả, nhàn nhã, có nhiều thời gian đi làm đẹp spa. Tuy nhiên các ông chồng cũng bước sang tuổi xế chiều, một số sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu sinh lý chị em. Do đó phụ nữ có máu đa tình thường đi tìm đến những anh chàng trẻ khỏe hơn để đáp ứng nhu cầu tình dục của họ.

7. Muốn từ bỏ cuộc sống hôn nhân hiện tại:

Khi người phụ nữ đã muốn ly hôn tức là người đó đã không còn tình cảm với chồng. Để tránh nói chuyện trực tiếp thì họ có thể biện mọi lý do để chồng chấm dứt cuộc hôn nhân hiện tại: giả vờ đi ngoại tình, ngoại tình với trai lạ trước mặt chồng hay tố cáo ngược chồng ngoại tình…
Nguồn: https://thamtuphuctam.com/nguyen-nhan-phu-nu-ngoai-tinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét