Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Cách trị chồng ngoại tình 2019

Các cách trị chồng ngoại tình thông minh.

nên làm gì khi chồng ngoại tình
Nên làm gì khi phát hiện chồng ngoại tình.
Đàn ông ngoại tình ai cũng chỉ muốn cơi nới thêm chứ không muốn mất đi gia đình mình đã xây dựng. Nhưng quá trình đi cơi nới dù có hăng hái đến đâu, hay chiến thắng cỡ nào mà có tin báo “Từ cấm thành” của mình có nguy cơ bị một tên lạ mặt nào đó chiếm đóng thì họ sẽ bỏ hết để về lo giữ thành. Sau đây là 1 số cách trị chồng ngoại tình thông minh:

1. Giả vờ đang có người tán tỉnh mình:

Cách trị chồng ngoại tình là hãy tỏ ra bí ẩn về thời gian, giờ giấc, đừng để anh ta biết quá rõ bạn ở đâu? Làm gì? Hãy tự gửi quà và hoa với cái thiệp viết những lời ngọt ngào rồi gửi đến vào lúc chồng có nhà. Chồng hỏi thì nói bạn cũ gửi. Mua sim mới và nhắn tin “ .. quan tâm vợ mày, liệu mà giữ”

2. Đóng vai bạn trai, chồng của bồ:

Khi bạn biết chính xác chồng mình đang ở bên cạnh cô ta, bạn có thể gửi điện hoa, quà nhạy cảm với những lời lẽ yêu thương ngọt ngào đến địa chỉ cô ta. Dùng số điện thoại mới để gửi hình ảnh tin nhắn vào điện thoại của ông chồng với vai trò là người yêu, chồng của cô ta:"Mày đã có gia đình thì liệu về với vợ con, đừng động vào bạn gái/vợ tao nếu mày không muốn gánh hậu quả".

3. Thuê người tán tỉnh cô bồ trẻ đẹp của chồng:

Nếu bạn có điều kiện hãy tìm 1 người đàn ông trẻ đẹp, chịu chơi để chen ngang vào mối tình đó. Hầu hết những cô bồ trẻ đẹp của chồng đa số là người hám tiền, tài sản của chồng bạn. Bạn hãy sẵn sàng chi tiền cho những cuộc hẹn, những món quà đăt tiền để làm xiêu lòng cô bồ của chồng. Mỗi cuộc hẹn bạn cho người theo dõi đi theo và ghi hình cặp đôi đó. Bằng chứng tốt nhất là hình ảnh hai người thân mật hoặc đi vào khách sạn cùng nhau. Đàn ông có lòng tự trọng rất lớn, khi anh thấy hình ảnh đó sẽ như bị tạt 1 gáo nước lạnh, bị cô bồ trẻ đẹp mình nâng niu chơi xỏ.

Xem chi tiết: Phải làm gì khi chồng ngoại tình 2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét