Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Công ty thám tử tư Gia Lâm 2019

Nhu cầu thuê thám tử huyện Gia Lâm:

Gia Lâm là một huyện ngoại thành phía đông của thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố 8 km về phía Đông. Đây là cửa ngõ phía đông của thủ đô để đi sang các tỉnh thành phía Đông như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên...
Huyện Gia Lâm là huyện có dân số đông đúc, kinh tế rất phát triển với nhiều làng nghề truyền thống như: Kim Lan (sản xuất gốm sứ), Bát Tràng (sản xuất gốm sứ), Kiêu Kỵ (dát bạc, sơn son thếp vàng, đồ gỗ), Ninh Hiệp (trồng và kinh doanh thuốc Bắc, buôn bán vải vóc,quần áo), Đông Dư (trồng và muối dưa cải, trồng ổi), Phù Đổng (nuôi bò sữa), Văn Đức Yên Thường (sản xuất rau sạch, rau an toàn).
tham tu tai gia lam
Dịch vụ thám tử Gia Lâm tại Phúc Tâm là uy tín nhất.
Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt của nó, kinh tế phát triển kéo theo 1 bộ phận không nhỏ người dân đã dính vào các tệ nạn xã hội và thói hư tật xấu như: ma túy, mại dâm, cờ bạc,vợ/chồng ngoại tình, cặp bồ, cạnh tranh bẩn trong kinh doanh, hàng giả hàng nhái… Do đó nhu cầu thuê dịch vụ thám tử ở Gia Lâm là rất cao.
Công ty thám tử Phúc Tâm là 1 địa chỉ văn phòng thám tử được người dân ở đây đánh giá là uy tín trong việc ngăn ngừa phòng tránh những thiệt hại xấu về kinh tế lẫn tổn thất về tinh thần đối với mỗi người mỗi gia đình do các tệ nạn nêu trên gây ra.

Cách thức liên hệ công ty dịch vụ thám tử huyện Gia Lâm:

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ đến số hotline 24/7 0777.007.247 hoặc email: thamtuphuctam@gmail.com của chúng tôi để được tư vấn qua về dịch vụ và mức phí thám tử.
Bước 2: Quý khách tập hợp những thông tin đã có về đối tượng muốn điều tra: họ tên, hình ảnh, số điện thoại, phương tiện đi lại, thói quen sinh hoạt,… để cung cấp cho thám tử giúp rút ngắn được quá trình điều tra và giảm bớt chi phí cho khách hàng.
Bước 3: Lên lịch hẹn giữa 2 bên tại văn phòng thám tử hoặc 1 địa chỉ phù hợp theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng bận đi làm giờ hành chính có thể đặt lịch hẹn ngoài giờ hành chính, Phúc Tâm sẵn sàng đến tận nơi để tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
Bước 4: Thống nhất chi phí, các điều khoản và đi đến ký kết hợp đồng dịch vụ giữa 2 bên.
Bước 5: Phúc Tâm thực hiện nhiệm vụ được giao và báo cáo cập nhật kết quả hàng ngày theo yêu cầu của khách hàng.
Toàn bộ quá trình đều được chúng tôi tuyệt đối bảo mật không để bên thứ 3 biết.

Vì sao nhiều khách hàng tin tưởng dịch vụ thám tử Gia Lâm – Phúc Tâm:

1. Quyền lợi của khách hàng đến với Phúc Tâm luôn được đặt lên hàng đầu.
2. Giải quyết hiệu quả triệt để vấn đề của bạn đang vướng phải: thông tin chính xác cập nhật liên tục.
3. Tư vấn 24/7 cả ngày nghỉ lẫn ngày lễ tết, bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề nào không giải quyết được trong cuộc sống hãy liên hệ chúng tôi.
4. Nói không với thám tử 2 mang, kéo dài thời gian điều tra để thu thêm phí khách hàng, tống tiền khách hàng.
5. Đội ngũ thám tử nhiều kinh nghiệm, thông thuộc đường phố và có mối quan hệ với các đầu mối cung cấp thông tin từng địa phương.
6. Bảo mật thông tin: thông tin khách hàng, thông tin nhiệm vụ điều tra, thông tin đối tượng bị điều tra. Đây là tiêu chí mà bất kỳ công ty thám tử nào cũng phải có.
dich vu tham tu gia lam
7. Công nghệ thám tử hiện đại với nhiều chủng loại : camera thu nhỏ, camera giấu kín, máy nghe lén, thiết bị định vị xe, ô tô, điện thoại..
8. Phúc tâm cung cấp nhiều dịch vụ thám tử chuyên nghiệp đa dạng.
9. Chúng tôi có nhiều văn phòng đặt trên Toàn Quốc đảm bảo dù bạn có ở đâu chúng tôi cũng có thể sẵn sàng phục vụ.
10. Phần đông khách hàng của công ty là được người thân quen đã từng sử dụng dịch vụ tại Phúc Tâm đánh giá cao giới thiệu.
Nguồn: https://goo.gl/vLSMtk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét