Thứ Năm, 7 tháng 2, 2019

Cách Điều Tra Thông Tin Chủ Nhân Nick Facebook

Dịch Vụ Điều Tra Thông Tin Chủ Nhân Nick Facebook: Dịch vụ điều tra thông tin chủ nhân nick Facebook của thám tử Phúc Tâm là uy tín, chi phí thấp nhất: điều tra họ tên, địa chỉ,...



Nhu cầu điều tra thông tin chủ nhân nick facbook:

Thời đại công nghệ 4.0 là sự bùng nổ của các mạng xã hội kết nối mọi người với nhau, nhất là mạng xã hội số 1 thế giới Facebook. Facebook không chỉ kết nối tất cả mọi người trên toàn cầu với nhau với với hơn 2 tỷ tài khoản, nơi đây còn là nơi chia sẻ thông tin: tin tức, hình ảnh, video... cập nhật liên tục. Mạng xã hội Facebook dần dần trở thành 1 kênh thông tin không thể thiếu với mọi người. Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt của nó, sự tiện lợi kết nối mọi người và chia sẻ thông tin của facebook cũng kéo theo 1 số đối tượng xấu lợi dụng nhằm mục đích trục lợi, lừa đảo có những hành động thiếu lành mạnh gây ảnh hưởng xấu đến danh dự, đời sống tinh thần lẫn kinh tế với những người khác.

- Đối tượng xấu dùng facebook ảo với mục đích lừa đảo, lừa tiền người khác.

- Đối tượng xấu dùng facebook để tung thông tin sai trái để hạ nhục danh dự người khác.

- Đối tượng xấu dùng facebook ảo để nhắn tin đe dọa, dọa dẫm tính mạng người khác.

dich vu dieu tra thong tin chu nhan nick facebook

Tình trạng lừa đảo trên Facebook đang ngày càng tăng.
Do đó nhu cầu có 1 dịch vụ điều tra thông tin chủ nhân nick facebook tại Việt Nam là rất lớn. Nhằm ngăn ngừa phòng tránh giảm thiểu những thiệt hại do nhưng hành động xấu nêu trên, Thám tử Phúc Tâm cho ra mắt dịch vụ điều tra thông tin chủ nhân nick Facebook.

Dịch vụ điều tra chủ nhân nick Facebook giúp quý khách hàng:

- Phúc Tâm sẽ cung cấp cho khách hàng các thông tin về nick Facebook:

+ Họ tên đầy đủ.

+ Ngày tháng năm sinh.

+ Địa chỉ nhà, địa chỉ nơi làm việc.

+ Hoàn cảnh gia đình.

+ Thông tin người thân quen trong gia đình.

+ Số điện thoại đang sử dụng…

- Bằng biện pháp nghiệp vụ Phúc Tâm ngăn chặn những hành động xấu tương tự trên facebook không để ảnh hưởng cuộc sống của bạn.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ điều tra thông tin chủ nhân nick Facebook, quý khách làm theo các bước:

Bước  1: Liên hệ đến số hotline/zalo 24/7: 0777.007.247 hoặc hòm thư thamtuphuctam@gmail.com để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ và báo mức phí thám tử cho khách hàng.

Bước 2: Chuẩn bị các thông tin về đối tượng điều tra: nick Facebook và các thông tin quý khách hàng đã có.

Bước 3: Lên lịch hẹn giữa khách hàng và văn phòng thám tử Phúc Tâm để trao đổi thông tin tại văn phòng công ty hoặc ở địa điểm gần nơi ở của khách hàng. Nếu quý khách hàng không có thời gian trong giờ hành chính, chúng tôi có thể phục vụ quý khách ở 1 địa điểm gần nơi bạn sinh sống ngoài giờ hành chính.

Bước  4: Thống nhất và ký kết hợp đồng giữa 2 bên.

Bước  5: Phúc Tâm thực hiện điều tra theo đúng thỏa thuẫn giữa 2 bên, thường xuyên báo cáo và cập nhật tiến độ công việc cho quý khách hàng qua gọi điện, tin nhắn, zalo.

Toàn bộ quý trình điều tra đều được Phúc Tâm tuyệt đối bảo mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét