Thứ Năm, 7 tháng 2, 2019

Cách tìm xác minh chủ nhân biển số xe 2019 - Phúc Tâm

Dịch vụ tìm xác minh chủ nhân biển số xe 2019 - Phúc Tâm: Dịch vụ tìm xác minh chủ nhân biển số xe tại Phúc Tâm là dịch vụ thám tử ưu tú được hàng trăm khách hàng sử dụng mỗi năm.

Những lý do khách hàng sử dụng dịch vụ tìm chủ nhân biển số xe:

- Xác minh thông tin biển số xe của 1 người nào đó mới gặp: Đối tác làm ăn vừa mới gặp, người mà đang ngoại tình với vợ/chồng mình, bạn bè đang giao lưu với con cái mình,

- Người ăn trộm tài sản của mình mà bạn chỉ nhìn thấy biển số xe, camera ghi lại hoặc người đi đường trình báo.

- Bạn nhìn thấy loại xe và biển số xe khi va chạm giao thông và người gây tai nạn cố tình bỏ chay.

- Bạn có ý định mua xe đã qua sử dụng, nhưng không biết thông tin về các chủ nhân trước của xe có chính xác giống những lời người bán nói hay không.

Những cách tìm chủ nhân biển số xe nhanh chính xác nhất:

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề điều tra cung cấp thông tin, Phúc Tâm xin tư vấn cho quý khách hàng những cách điều tra tìm chủ nhân biển số xe máy hiện nay:

Cách 1: Bạn có thể tìm thông chủ nhân biển số xe trên trang web cục Đăng kiểm. Tuy nhiên cách này ngoài phải biết chính xác biển số xe, bạn còn phải biết số tem, giấy chứng nhận hiện tai của biển số xe.

Cách 2: Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm đăng kiểm cấp giấy chứng nhận biển số xe mà chủ nhân biển số xe đăng ký. Cách này khá mất thời gian và công sức của khách hàng nếu không có mối quan hệ rộng.

Cách 3: Nhờ sự trợ giúp của văn phòng công ty thám tử Phúc Tâm. Với chi phí thấp và chỉ mất 3-5 ngày làm việc, quý khách hàng đã có đầy đủ thông tin chính xác chủ nhân biển số xe khách hàng yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét