Thứ Năm, 7 tháng 2, 2019

Dịch Vụ Lái Xe Kiêm Vệ Sĩ Uy Tín- Chi Phí Thấp

Dịch Vụ Lái Xe Kiêm Vệ Sĩ Uy Tín- Chi Phí Thấp: Dịch vụ lái xe kiêm vệ sĩ của công ty Phúc Tâm là uy tín chuyên nghiệp nhất: thuê vệ sĩ cá nhân, lái xe riêng bảo vệ 24/7

Trường hợp nào nên cần lái xe kiêm vệ sĩ:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sỹ, chúng tôi đúc rút ra những đối tượng khách hàng cần đến dịch vụ này:

- Bạn đang nghi ngờ mình bị đối tượng xấu theo dõi, bám đuôi.

- Hay nhận được những tin nhắn đe dọa đến tính mạng và khủng bố tinh thần.

- Bạn là chính khách, ca sĩ diễn viên nổi tiếng,.. đi lại nhiều cần người vừa lái xe vừa bảo vê.

- Bạn cần lái xe kiêm vệ sĩ áp tải tài sản có giá trị lớn.

- Bạn là người bận rộn, không có thời gian đưa đón quản lý con cái.

- Dịch vụ vệ sĩ kiêm lái xe theo yêu cầu khách hàng.

III. Chi phí dịch vụ lái xe kiêm vệ sĩ:

Chi phí dịch vụ lái xe kiêm vệ sĩ tại công ty:

- Theo ngày: từ 1.500.000 VNĐ/ngày (bằng chữ: Một triệu năm trăm nghìn).

- Theo tháng: từ 30.000.000 VNĐ/tháng (bằng chữ: Ba mươi triệu đồng).

Chi phí trên chưa tính tiền thuê xe nếu khách hàng có nhu cầu.

Phương thức thanh toán: Quý khách vui lòng thanh toán trước 50% phí dichjvuj, quý khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo tài khoản ngân hàng chúng tôi cung cấp phía dưới website.

IV. Khi có nhu cầu thuê lái xe kiêm vệ sĩ taị Phúc Tâm, quý khách hàng làm theo các bước sau:

Bước 1: Gọi điện đến số hotline/zalo 0777.007.247 hoặc hòm thư thamtuphuctam@gmail.com để được chúng tôi tư vấn sơ bộ và báo mức phí cho khách hàng.

Bước 2: Lên lịch hẹn tại văn phòng hoặc 1 nơi phù hợp theo yêu cầu của khách hàng để trao đổi thông tin. Chúng tôi phục vụ khách hàng cả ngoài giờ hành chính, nếu khách hàng không có thời gian đến văn phòng, chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi khách hàng sinh sống để tư vấn dịch vụ.

Bước 3: Trao đổi và thống nhất các điều khoản, mức chi phí.

Bước 4: Ký kết hợp đồng giữa 2 bên.

Bước 5: Phúc Tâm thực hiện theo hợp đồng đã ký kết.

Toàn bộ quá trình liên hệ và giao dịch của khách hàng đều được chúng tôi tuyệt đối bảo mật, không chia sẻ dữ liệu này với bất kỳ cá nhân, tổ chức thứ 3 nào biết mà không được sự đồng ý bằng văn bản của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét