Thứ Hai, 4 tháng 2, 2019

Tìm người trốn nợ, con nợ bỏ trốn NHANH CHÓNG.

Dịch vụ tìm người trốn nợ, con nợ bỏ trốn NHANH CHÓNG.: Dịch vụ tìm người trốn nợ con nợ bỏ trốn nhanh chóng - chuyên nghiệp - chi phí thấp của công ty thám tử Phúc Tâ. Công ty thám tử lâu đời tại Việt Nam.

Theo các chuyên gia tại dịch vụ thám tử Phúc Tâm, con nợ bỏ trốn với khoản nợ không biết khi nào đòi được không những mang thiệt hại về tài chính, mà còn gây khủng hoảng về tinh thần mỗi ngày cho chủ nợ. Do đó việc tìm người con nợ bỏ trốn đang ở đâu là việc cấp thiết đầu tiên của chủ nợ để nhanh chóng thu hồi được công nợ.

Dịch vụ tìm con nợ bỏ trốn, người trốn nợ

Dịch vụ tìm người trốn nợ, con nợ chuyên nghiệp Toàn Quốc.
 Thám tử Phúc Tâm là công ty thám tử hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính đặt tại Hà Nội – Sài Gòn, cùng nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành phố lớn khác: Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Thái Nguyên, Cần Thơ,… Đội ngũ thám tử tại Phúc Tâm hầu hết là công an về hưu và bộ đội xuất ngũ với sự tân tâm sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng tìm ra con nợ bỏ trốn.

Những lợi ích khi tìm đến dịch vụ tìm người trốn nợ, con nợ bỏ trốn tại Phúc Tâm:

  •   -  Chúng tôi có kinh nghiệm theo dõi, truy tìm con nợ bỏ trốn tốt.
  •   -  Có mối quan hệ xã hội rộng giúp ích tìm ra vị trí con nợ 1 cách nhanh chóng.
  •   -  Không cần các thủ tục hành chính rườm rà khi nhờ đến công an, pháp luật.
  •   -  Sau khi tìm ra tung tích con nợ có thể bình tĩnh, sáng suốt tư vấn cho quý khách hàng các cách giải quyết công nợ 1 cách hợp lý nhất.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tìm người trốn nợ, con nợ bỏ trốn, quý khách làm theo các bước:

 1. Chuẩn bị các thông tin cần thiết về người trốn nợ, con nợ:

  -  Số điện thoại: Đa số những người trốn nợ thường tắt máy hoặc không nghe máy, nhưng bằng nghiệp vụ thám tử, chúng tôi vẫn có thể khoanh vùng khu vực số điện thoại đó ở đâu.

  -  Địa điểm: Nơi đối tượng thường hay lui tới: nhà, cơ quan,… Phúc Tâm sẽ cho 1 thám tử túc trực ở đó để nếu đối tượng xuất hiện sẽ thông báo ngay cho quý khách hàng.

  -  Giấy vay nợ: Thông tin này cũng giúp ích cho các thám tử tư trong việc nhanh chóng tìm người trốn nợ và tư vấn thu hồi công nợ cho khách hàng.

 2. Gọi điện đến số hotline/zalo 0777.007.247 hoặc hòm thư thamtuphuctam@gmail.com để trao đổi thông tin với thám tử tư Phúc Tâm.

 3. Gặp gỡ trao đổi trực tiếp tại văn phòng hoặc 1 nơi riêng tư nếu khách hàng yêu cầu.

 4.  Ký kết hợp đồng và Phúc Tâm bắt đầu tiến hành công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét